TDHien59 wrote:
Anh nganhtuan_sg: cảm ơn nhưng anh cho hỏi là bộ tụ đó thì lắp vào đâu trong sơ đồ trên vậy?
Bác Phúc:
Em khâm phục vì cái tuổi của bác mà vẫn dìu được con xe này thì quả là đáng nể, nhưng em nghĩ nó để cho bọn em dùng thì hay hơn!
Về vấn đề đăng ký nick thì quả thật là không được, em đã thử. Bác nên kiểm tra lại module này.
Anh sợ nổ à.
Em có nhìn lại mạch nguồn của anh, thấy anh kéo kiểu mô nô. thì lấy thêm tụ.
Em có thắc mắt, cũng có lẽ anh thấy chưa ưng ý lắm với mấy con tụ cùi em có để gắn vào ampli mà anh muốn o bế từng chút. (chưa tưng xứng)
Em nói ra cái này. có lẽ sẽ va vấp vài ý kiến cầu toàn.
Thông thường gắng linh kiện, đừng nên gắn quá cầu toàn. ý em muốn nói. nếu áp 400v, kg vượt nữa được. nêú gan to thì gắn tụ 420v thôi. nhưng có là 450v thì gắn, được mà, cảm giác an tâm, rung đùi hơn. Nhưng nếu là tụ 420v, có nghĩa nó nạp đầy hơn. nên khả năng phóng của nó mạnh hơn.
Nếu mắt nối tiếp 2 con. để lấy 840v chịu. ok thôi, nhưng mỗi con tụ nạp quá ít << ngon không ?
Có nhiều thứ nói ra, va vấp nhiều ý kiến bảo thủ rất khó trò chuyện.
tụ 450v này nếu gắng, chắc chắn anh bật cao áp phải có bóng công suất.còn kg chass kg dủ nặng có thể bay
mạch của anh thích. em thấy có 2 vị trí lắp thêm bán dẫn sẽ tốt khi đo << hybrid. Vì mạch lái kiểu long tai này nó kg cân biên độ chút. nếu giữ cặp điện trở anod không đổi. tạo nguồn dòng kéo ở dưới catot sẽ cân, rẽ hơn thay cặp điện trở